วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

การบันทึกสมุดงาน (Save)

การบันทึกสมุดงาน (Save)
นำไปใช้กับ: Excel Starter 2010
หมายเหตุ:  เราต้องการมอบเนื้อหาวิธีใช้ปัจจุบันในภาษาของคุณให้กับคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ หน้านี้ได้รับการแปลด้วยระบบอัตโนมัติ และอาจมีข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์หรือความไม่ถูกต้อง จุดประสงค์ของเราคือเพื่อให้เนื้อหานี้มีประโยชน์กับคุณ คุณแจ้งให้เราทราบว่าข้อมูลดังกล่าวมีประโยชน์ต่อคุณที่ด้านล่างของหน้านี้ได้หรือไม่ นี่คือ บทความภาษาอังกฤษ เพื่อให้ง่ายต่อการอ้างอิง
เมื่อคุณขัดจังหวะงานของคุณหรือจบการทำงาน คุณต้องบันทึกสมุดงานของคุณ มิฉะนั้น คุณจะสูญเสียงานดังกล่าวไป เมื่อคุณบันทึกสมุดงาน สมุดงานนั้นจะถูกบันทึกเป็นแฟ้มในคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งคุณสามารถเปิดเพื่อปรับเปลี่ยนและพิมพ์ในภายหลังได้
วิธีการ
รูปไอคอน  คลิกบันทึก à¸›à¸¸à¹ˆà¸¡à¸šà¸±à¸™à¸—ึก บนแถบเครื่องมือด่วน
(แป้นพิมพ์ลัด: กด CTRL+S)
ถ้าสมุดงานนี้เคยบันทึกเป็นแฟ้มไว้แล้ว การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณทำจะถูกบันทึกลงในสมุดงานนั้นทันที และคุณสามารถทำงานได้ต่อไป

รูปไอคอน
ถ้าสมุดงานนี้เป็นสมุดงานใหม่ที่ยังไม่เคยบันทึกมาก่อน ให้ตั้งชื่อสมุดงาน
หมายเหตุ: 
  • / (เครื่องหมายทับ)
  • * (เครื่องหมายดอกจัน)
  • | (แถบแนวตั้ง)
  • \ (เครื่องหมายแบคสแลช)
  • ? (เครื่องหมายคำถาม)
  • : (เครื่องหมายจุดคู่)
  • >< (เครื่องหมายน้อยกว่าหรือมากกว่า)
  • " (เครื่องหมายอัญประกาศ)
  • ถ้าคุณไม่ได้พิมพ์ชื่อใดๆ ไว้ Excel จะตั้งชื่อแฟ้มเป็น สมุดงาน ตามด้วยตัวเลข
  • อักขระที่ไม่สามารถใช้ตั้งชื่อแฟ้มได้มีดังนี้
  • Excel จะบันทึกสมุดงานในตำแหน่งที่ตั้งเริ่มต้น เมื่อต้องการบันทึกสมุดงานในตำแหน่งที่ตั้งอื่น ให้คลิก เรียกดูโฟลเดอร์และเลือกตำแหน่งที่ตั้งอื่น

รูปไอคอน
คลิก บันทึก

อ้างอิง : https://support.office.com/th-th/article/%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99-045a2ae3-2661-470b-bc1e-ef136479cec8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น