การบันทึกสมุดงาน
(Save)
นำไปใช้กับ: Excel
Starter 2010
หมายเหตุ:
เราต้องการมอบเนื้อหาวิธีใช้ปัจจุบันในภาษาของคุณให้กับคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำได้
หน้านี้ได้รับการแปลด้วยระบบอัตโนมัติ และอาจมีข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์หรือความไม่ถูกต้อง
จุดประสงค์ของเราคือเพื่อให้เนื้อหานี้มีประโยชน์กับคุณ
คุณแจ้งให้เราทราบว่าข้อมูลดังกล่าวมีประโยชน์ต่อคุณที่ด้านล่างของหน้านี้ได้หรือไม่
นี่คือ บทความภาษาอังกฤษ เพื่อให้ง่ายต่อการอ้างอิง
เมื่อคุณขัดจังหวะงานของคุณหรือจบการทำงาน
คุณต้องบันทึกสมุดงานของคุณ มิฉะนั้น คุณจะสูญเสียงานดังกล่าวไป
เมื่อคุณบันทึกสมุดงาน สมุดงานนั้นจะถูกบันทึกเป็นแฟ้มในคอมพิวเตอร์ของคุณ
ซึ่งคุณสามารถเปิดเพื่อปรับเปลี่ยนและพิมพ์ในภายหลังได้
วิธีการ
คลิกบันทึก บนแถบเครื่องมือด่วน
(แป้นพิมพ์ลัด: กด CTRL+S)
ถ้าสมุดงานนี้เคยบันทึกเป็นแฟ้มไว้แล้ว
การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณทำจะถูกบันทึกลงในสมุดงานนั้นทันที
และคุณสามารถทำงานได้ต่อไป
|
ถ้าสมุดงานนี้เป็นสมุดงานใหม่ที่ยังไม่เคยบันทึกมาก่อน
ให้ตั้งชื่อสมุดงาน
หมายเหตุ:
|
คลิก บันทึก
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น